2008...

Kćru bloggvinir,

ég lagđist í ofurlítinn bloggdvala eđa bloggdrunga eftir ţví hvernig á ţađ er litiđ.

međ hćkkandi sól sem reyndar er stöđug hér um slóđir mun ég lćđa inn bloggi af og til.

Ég óska ykkur öllum velgengni á nýju ári.

Áramótaspá Ólínu:

Barak Obama verđur nćsti forseti BNA.

Magnús Geir verđur Borgarleikhússtjóri.

Sigga Skyr gerir allt vitlaust á BNA markađi mjólkursamsölunni til mikillar armćđu.


 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleđilegt nýtt ár

Bryndís R (IP-tala skráđ) 15.1.2008 kl. 22:11

2 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Velkomin aftur og gleđilegs nýss árs óska ég ykkur öllum

María Kristjánsdóttir, 15.1.2008 kl. 22:49

3 Smámynd: Viđar Eggertsson

Gleđilegt ár mín kćra og megi áriđ verđa ţér gjöfult af hamingju.

Skemmtileg spá og vísast gengur hún eftir í flestu.

Eftir ađ ég hef spáđ í breyskleika mannana og veiklyndi í hugsjónum, sé ég ekki önnur teikn á lofti hjá demókratískum bandaríkjamönnum, en ţegar kemur ađ alvarlegum tímamótum í baráttu um forsetastólinn í Hvíta húsinu, ţá muni ţeir ekki ţora ađ vera "of" frjálslyndir. Ţá munu ţeir hrökkva í bakgírinn og kjósa miđaldra gagnkynhneigđan hvítan karlmann sem leiđtoga lífs síns. Ţađ verđur John Edwards.

Hvort ţeir leggi frekar í blökkumann eđa hvíta konu semvaraforsetaefni, munu ţeir vera í erfiđleikum međ ađ gera upp viđ sig....

Já, Steina mín, ţetta ţykist ég sjá... en tíminn mun leiđa í ljós hvort okkar er sannspárri, ég eđa ţú... já eđa hvorugt! - Jafnvel ţađ gćti sko gerst!

Viđar Eggertsson, 15.1.2008 kl. 23:45

4 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Ótakmarkađa gleđi og buns ađ gćfu óska ég ţér og ţínum á nýja árinu. Bestu kveđjur yfir hafiđ, beint frá Kópavoginum.

Kjartan Pálmarsson, 16.1.2008 kl. 00:00

5 Smámynd: Ragnheiđur

Gleđilegt ár

Ég get ekki gert upp viđ mig hvor er líklegri..Barak eđa Hillary. Ţannig ađ ég ákvađ ađ sjá bara til, ég hef trú á ađ ţetta komi í ljós

Ragnheiđur , 16.1.2008 kl. 11:48

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Velkomin aftur Steina. Ţú hefur örugglega fengiđ mörg hugskeyti, ja alla vega frá mér sem hef kíkt inná síđuna ţína af og til og var farin ađ sakna ţinna skemmtilegu skrifa.  Veit ekki hvort ţú manst eftir mér en ég man eftir ţér ađ skottast í ,,húsinu" í gamla daga međ mömmu ţinni.  Mikiđ er hennar enn saknađ.  Bestu kveđjur Ía.

Ía Jóhannsdóttir, 16.1.2008 kl. 14:47

7 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Gleđilegt nýtt ár og vona ég ađ ţér eigi eftir ađ ganga vel, sömuleiđis. Velkomin aftur.

Bjarndís Helena Mitchell, 16.1.2008 kl. 15:04

8 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Mín spá fyrir áriđ er ađeins dekkri; ţađ verđa framin hrćđileg hryđjuverk í Bandaríkjunum, ríkisstjórnin setur á herlög og kosningunum aflýst og Bush situr áfram á valdastól...hrun verđur á Wallstreet og millistéttin missir allt sitt...og ţá koma fangabúđirnar 800 sem Halliburton er búiđ ađ vera ađ koma upp víđa um landiđ í góđar ţarfir fyrir ćstann múginn...vona samt innilega ađ ekkert af ţessu rćtist gott fólk

Georg P Sveinbjörnsson, 16.1.2008 kl. 21:52

9 Smámynd: Erna Friđriksdóttir

Gleđilegt ár !!!!!!  Ég er frekar dauf til ađ kvitta, nem ađ málefni ćsi mig upp he he he ehe    en fylgist međ ţér.    Vona ađ áriđ verđi ţér til heilla í alla stađi  og veistu ađ ég á afmćlisdag     loksins í ár   

Erna Friđriksdóttir, 17.1.2008 kl. 18:00

10 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Velkomin aftur, spákona.

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 17.1.2008 kl. 20:29

11 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Gott ađ fá ţig til baka,Gleđilegt ár!

Heiđa Ţórđar, 17.1.2008 kl. 22:45

12 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Einn spádómurinn kominn í gegn. Magnús Geir orđinn leikhússtjóri borgó. Vona svo ađ Obama uppfylli nćsta.  Hitt skyrist svo međ tímanum.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.1.2008 kl. 20:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband