Ég auglýsi !!

Þar sem að það er búið að klína inn auglýsingu inn á bloggið finnst mér ástæða til að auglýsa sjálf bara svona það sem mér dettur í hug.

 Icelandair - ömurlegir áfangastaðir úr alfaraleið.

Icelandair- Rænir þig tíma og peningum 

Flugleiðir bjóða upp á einhverja verstu símaþjónustu sem um getur í fjarskiptasögunni.

Ég þekki ekkert fyrirtæki sem lætur mann bíða í þrjátíu mínútur  og þá slitnar sambandið.

 

Í framhaldi af þessu býð ég upp á auglýsingaþjónustu endurgjaldslaust fyrir fyrirtæki af öllum stærðum og gerðum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergur Thorberg

Ég ætla að gera þetta líka. 365 miðlar leika sama leikinn og Icelandair... og komast upp með það.

Bergur Thorberg, 9.2.2008 kl. 21:58

2 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Þetta heitir sennilega á fínu máli"Verfremdung" -til hamingju með pabba!

María Kristjánsdóttir, 9.2.2008 kl. 22:23

3 Smámynd: Steinunn Ólína Þorsteinsdóttir

Sæl Inga,

ég nauðlendi einmitt alltaf á yndislegri Dóru hjá fyrirtækjaþjónustunni...þó er ég ekki fyrirtæki og hún þarf faktískt ekkert að aðstoða mig...en sú ágæta kona er mín björgunnarsveit þegar kemur að farmiðum hjá Icelandair 

Steinunn Ólína Þorsteinsdóttir, 9.2.2008 kl. 22:30

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hef ekki orðið svo fræg hingað til að ná sambandi við lifandi manneskju, sko ekki í hljóðlestri, í mörg ár.  Þú ert heppin.  Bið að heilsa Dóru.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.2.2008 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband