Athyglisvert viðtal við Sigurrós!

það jaðrar nú við landslög að fíla ekki hljómsveitina Sigurrós en ég ætla nú samt að gerast svo djörf að játa það að ég kemst í sjálfsmorðsham þegar ég heyri tónlistina þeirra. Langar að deila með ykkur viðtali við hljómsveitarmeðlimi sem var tekið á dögunum.  sjá link hér að neðan.

 

http://www.npr.org/blogs/bryantpark/2007/10/when_good_interviews_go_bad.html

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þeir eru nú borderline einhverfir blessaðir drengirnir. Maður skal ekki hæðast að fólki með þroskafrávik.  Tónlistin er falleg og nostalgísk bernskuþrá þessara drengja, sem skilja ekki enn af hverju þeir mega ekki lengur hoppa í polla. Kíoúúú...

Jón Steinar Ragnarsson, 12.10.2007 kl. 21:37

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Heyr heyr

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 12.10.2007 kl. 21:49

3 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Fyrst þegar ég heyrði ágætis byrjun gat ég ekki sagt neitt annað en: þetta er niðurdrepandi jarðafaratónlist! Ég þekki fyrrverandi umba þeirra sem var sannfærður um heimsfrægð, þekki einn meðliminn og jamm... ekki fyrir mig. Svo kom það. Fíla þá ágætlega en er ekki að spila reglulega enda ekki það sem ég hlusta mest á en þetta viðtal er víst einstakt og ekki að marka. En hitt er svo annað mál að poppblaðamenn eru einhver sjálfhverfasta og leiðinlegasta stétt í heimi.

Ævar Rafn Kjartansson, 12.10.2007 kl. 21:58

4 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Mér fannst þetta eitt áhugaverðasta viðtal sem ég hef lengi séð. Hvernig er hægt að svara svona spurningum!

María Kristjánsdóttir, 12.10.2007 kl. 22:19

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Heyriði, heyriði. Nú er ég alveg bit.

Auðvitað er tónlist tónlist og ekkert annað en viðbrögð, tilfinngar, andsvar þeirra sem á hlusta. Hvað væri tónlist án hlustenda???????????????

Elsku hjartans uppáhaldið mitt, þú Jón Steinar: Borderline einhverfir???? Ekki gera mér þetta. Get sagt þér svo miklu meira um þessi hugtök, og plís, ekki tengja þau við SigurRós.

Sú tónlist kann að vekja ýmsar tilfinningar, en tilfinningarnar eru hjá þér, kæri hlustandi!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Mín kæra Steinunn Ólína; veit alveg hvað þú ert að fara með "sjálfsmorðsham" - en ræðum það... á öðrum nótum... HVERNIG væri bara g-moll, konur, krækiber, hvítvín og Steinn Steinarr?

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 12.10.2007 kl. 22:39

6 Smámynd: Sigga Hjólína

Viðurkenni það líka, geeeeet ekki hlustað á þá og hef aldrei skilið hvað ég er ofboðslega ómenningarleg. Þeir eru greinilega Nýju Föt Keisarans ;o)

Sigga Hjólína, 13.10.2007 kl. 00:48

7 Smámynd: Jóhann H.

( ) !

Jóhann H., 13.10.2007 kl. 01:40

8 Smámynd: Fríða Eyland

Borderline einhverfir ekki versta skilgreining sem ég hef heyrt dálítið rokkuð munkatónlist, skiptir engu, vönduð og friðsöm tónlist,  sjálfsmorðsham! þá veldu einfalt sígilt og gott bít sem danshamur þinn fær ekki staðist, Steinunn og gleymdu Sigurrós.

Enginn er allra. frekar en bingi sem grét í kvöldfréttunum í kvöld, aftur og aftur í endursýningum, tilkynnti á f.f.fundi að hann stefnir í æðstu stöður í flokknum.

Kveðja 

Fríða Eyland, 13.10.2007 kl. 01:53

9 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Þeir eru ótrúlegir þumbar :)

En músíkin þeirra er eðal... En er farin að iða af pirringi eftir tvö lög, hætti að hlusta og fer að rifja upp síðasta tannlæknatíma! Djö.. er þetta þreytandi tónlist. 

Heiða B. Heiðars, 13.10.2007 kl. 02:28

10 identicon

Mikið er ég nú innilega sammála þér Steinunn Ólína, sjálfsmorðsham!! Alveg eins og talað frá mínu hjarta, haha, hætti að tjá mig um þetta fyrir löngu af ótta við að verða afhausuð...takk fyrir útvarp Ólínu, gaman að hlusta og góð hugmynd

Alva Ævarsdóttir, húsmóðir á Íslandi.

Alva (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 18:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband