Björn Ingi og Stefán Karl... kennari óskast

Í morgun biðu mín 14 tölvubréf með sendingunni Björn breytist í Glanna. Takk fyrir það öll sömul!

Ég hló mikið þegar ég opnaði fyrsta viðhengið en svo fór það aðeins minnkandi með hverju bréfi, sem er nú kannski skiljanlegt.

Ég hef mikinn áhuga á að læra að morfa/morph myndir...er ekki einhver snillingur hér í bloggheimum sem getur kennt mér það? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ætlaði einmitt að senda þér það en ákvað að það myndi sennilega skila sér

Fannst það fyndið af öðrum ástæðum en sá sem sendi mér það... en fyndið engu að síður. Sorrý annars að geta ekki hjálpað þér... 

Laufey Ólafsdóttir, 12.10.2007 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband