Með baráttukveðjum frá Kalíforníu

Ágætu lesendur,

Mér barst í morgun tölvupóstur þess efnis að vegna niðurskurðar gæti sunnudagsblað Morgunblaðsins ekki keypt af mér frekari pistla og jafnframt var mér tjáð að ekki væri verið að gera athugasemd við störf mín heldur væru þetta óhjákvæmilegar aðgerðir.

Er Árvakur að fara á hausinn? Í eigu Bjarg-úlfanna?

Ég vil þakka lesendum þau miklu viðbrögð og þakkir sem mér hafa borist á undanförnum árum.

Og ég vona að mér muni bjóðast tækifæri til að starfa við Morgunblaðið hjá nýjum eigendum.

Erum við kannski að sjá fram á Ríkis-Moggann?

með allra bestu kveðjum.

 

Steinunn Ólína


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Sæl og blessuð. Þetta er leitt að heyra og mun ég sakna skrifa þinna.

 Já ríkið tók í morgun yfir Landsbankann og er þá líklega Mogginn orðinn Ríkiseign. Í morgun buðu Rússar okkur heilmikið lán og Norðmenn eru að bjóða okkur aðstoð líka. En þú sérð þetta örugglega allt á mbl vefnum.

kveðja héðan

, 7.10.2008 kl. 16:32

2 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Sæl, í mínum huga er landið þannig að manni langar ekki að búa hér, ég hef bara ekki annara kosta völ. Þetta er rétt sem Áslaug segir. Rússar af öllum!!!! Æi, ég veit það ekki.

En ég átti náttúrulega að byra á því að þakka þér fyria að samþyggja  að gerast bloggvinur minn

Elísabet Sigmarsdóttir, 7.10.2008 kl. 17:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband